Ô L08 – L16 – Khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
0896.543.345

Keo Dán Đá Bàn Bếp

Keo Dán Đá Bàn Bếp là mối bận tâm lớn của những công trình hiện nay khi tỉ lệ sử dụng đá ốp lát cho khu vực bàn bếp đang dần trở thành xu thế. Tuy nhiên để đảm bảo độ bám dính khi thi công, việc lựa chọn keo dán đá phù hợp là vô cùng cần thiết và quan trọng. Cùng tham khảo trong bài viết sau để biết thêm những thông tin về Keo Dán Đá Bàn Bếp.

1. Keo Dán Đá Bàn Bếp là gì?

Keo Dán Đá Bàn Bếp là một loại keo dán đá chuyên dụng để ốp lát đá khu vực bếp. Thông thường keo chứa các thành phần chính như xi măng, cát mịn cùng polymer, tùy từng chủng loại cụ thể có thể có thêm các thành phần phụ gia khác như chống thấm, chống nấm mốc, …. do khu vực bếp thường là nơi ẩm.

Keo dán đá bàn bếp
Keo dán đá bàn bếp

2. Ưu điểm của Keo Dán Đá Bàn Bếp

Keo Dán Đá Bàn Bếp có rất nhiều ưu điểm phù hợp để trở thành một chất kết dính chắc chắn thay thế vữa truyền thống. Có thể kể đến như

– Khả năng bám dính cao

Khác với hồ dầu, vữa truyền thống, Keo Dán Đá Bàn Bếp có độ bám dính rất cao và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Thi công đá dán khu vực bếp đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chính vì thế các loại keo cần đảm bảo được độ bám dính tốt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình sau khi thi công.

– Có khả năng chống nước

Keo dán gạch mang đến khả năng chống nước tốt cho khu vực sử dụng, được cấu tạo từ thành phần xi măng, cát min cùng phụ gia, keo dán gạch có khả năng chống nước rất tốt, điều này góp phần ngăn chặn vấn đề thấm nước vào bên trong bề mặt sàn và tường, từ đó giúp công trình tránh được các tác động gây ra trong quá trình sử dụng.

Keo dán đá bàn bếp
Keo dán đá bàn bếp

– Có khả năng chịu nhiệt tốt

Nhờ chứa các thành phần đặc biệt chính vì thế keo dán đá ốp bếp mang đến khả năng chống chịu nhiệt tốt trong quá trình sử dụng. Mang lại cho công trình sự ổn định, hạn chế tối đa nguy cơ nứt, vỡ gây nên do nhiệt độ trong phòng bếp.

– Thi công đơn giản nhanh chóng

Việc thi công đá ốp bếp trở nên dễ dàng hơn với keo dán gạch. Đội ngũ thi công chỉ cần pha trộn theo tỷ lệ được ghi sẵn trên bao bì là có thể sử dụng sản phẩm, rút ngắn đáng kể thời gian thi công.

Xem thêm: Hướng dẫn thi công keo dán gạch AMAT

Keo dán đá bàn bếp
Keo dán đá bàn bếp

3. Lưu ý khi lựa chọn keo dán đá bàn bếp

Khách hàng cần lưu ý những vấn đề trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình ốp lát bàn bếp.

– Lựa chọn dòng keo phù hợp với kích thước đá

Kích thước đá ốp bếp hiện nay rất đa dạng, phong phú, chính vì thế khách hàng cần đảm bảo được việc lựa chọn đúng đắn loại keo phù hợp với từng kích thước đá. Vì mỗi loại đá có một kích thước riêng, trọng lượng và những đặc tính riêng. Chính vì vậy khách hàng cần lựa chọn đúng loại keo dán đá phù hợp.

– Lựa chọn loại keo có đặc tính phù hợp

Cần cân nhắc lựa chọn loại keo có đặc tính phù hợp với điều kiện thi công căn bếp. Do đây là khu vực dễ bị ẩm, chính vì thế cần loại keo đảm bảo về khả năng chống nước, chống ẩm mốc cũng như vẫn đảm bảo được độ bám dính của đá.

Xem thêm bài viết: Keo dán gạch Bắc Ninh

Keo dán đá bàn bếp
Keo dán đá bàn bếp

4. Các loại keo dán bàn bếp phù hợp

AMAT hiện nay cung cấp các loại keo phù hợp với việc dán đá bàn bếp như

– Keo CD1

Keo CD1 là loại keo phù hợp với những loại gạch đá thông dụng hiện nay và có kích thước nhỏ.

Ưu điểm:

  • Có Độ bám dính cao
  • Được Đóng gói sẵn, chất lượng ổn định
  • Quá trình thi công dễ dàng, đơn giản
  • Có khả năng chống rêu mốc và kháng ẩm tốt
  • Chịu được các tác động của thời tiết
  • Đạt tiêu chuẩn Low VOCs – an toàn cho sức khoẻ người dùng

Keo dán gạch- Keo CD2

Keo CD2 là loại keo chuyên dụng cho những loại đá ốp bến khổ lớn

Ưu điểm

  • Độ bám dính rất cao, phù hợp cho các loại đá khổ lớn
  • Có khả năng chống rêu mốc, kháng ẩm tốt
  • Bền với các tác động thời tiết
  • Đạt tiêu chuẩn Low VOCs – an toàn cho sức khoẻ người dùng
Keo dán gạch
Keo dán gạch

5. Mua keo dán đá ốp bếp chất lượng tốt nhất ở đâu?

Keo dán đá ốp bếp đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều công trình hiện nay. Tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn đúng loại keo dán gạch/đá uy tín cũng như đảm bảo được hiệu quả thi công.

AMAT là thương hiệu lớn trong việc cung cấp các sản phẩm keo dán gạch tại Việt Nam. Không chỉ keo dán gạch, AMAT còn cung cấp nhiều loại keo/vữa chuyên dụng khác. AMAT đã và đang trở thành thương hiệu được người dân tin dùng.

Keo dán đá bàn bếp
Keo dán đá bàn bếp

Hiện nay AMAT đã có mặt tại nhiều địa phương và có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Quý khách có thể liên hệ hotline của AMAT để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Có thể thấy, lựa chọn dòng keo dán nào để ốp bàn bếp là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cho công trình. Hy vọng với những chia sẻ ở trên phần nào đã giúp quý khách có được những quyết định phù hợp khi lựa chọn keo dán gạch để thi công. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *