Ô L08 – L16 – Khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
0896.543.345

Keo Chít Mạch Hồ Bơi

Keo Chít Mạch Hồ Bơi hiện nay đã và đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Bạn đang phân vân không biết nên mua keo chít mạch hồ bơi ở đâu chất lượng? Phải thi công như nào mới đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ được AMAT giải đáp tất cả, cùng tìm hiểu nhé!

 

Keo chít mạch hồ bơi là gì?

Keo chít mạch hồ bơi là loại keo được sử dụng chuyên dụng kết nối các bề mặt với đường ron trong hồ bơi. Loại keo này giúp tạo ra lớp kính chống thấm, ngăn nước thấm vào khe hở, tránh làm rò rỉ nước. Đặc biệt chịu được hóa chất có trong hồ bơi như clo và sự phát triển của vi khuẩn, rong rêu trong hồ bơi.

Sử dụng keo chít mạch hồ bơi sẽ làm tăng độ bền cũng như kéo dài tuổi thọ của hồ bơi. Đồng thời đảm bảo an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Keo chít mạch hồ bơi
Keo chít mạch hồ bơi

Đặc điểm của keo chít mạch hồ bơi

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của keo chít mạch hồ bơi bạn có thể tìm hiểu:

 

Khả năng chống thấm, chịu nước

Một trong những đặc điểm nổi bật và cần thiết nhất cho hồ bơi là khả năng chống thấm và chịu được áp lực nước. Ngăn chặn sự thấm nước qua các khe hở, vết nứt có trên bề mặt hồ bơi. Đảm bảo sự vận hành hiệu quả trong hồ bơi.

 

Chịu được hóa chất

Đối với hồ bơi, keo chít mạch phải chịu được tác động mạnh mẽ của các hóa chất sử dụng trong hồ bơi như: clo, axit, kiềm,.. Vì giúp keo không được dễ dàng hỏng, bị phân hủy do có các hóa chất đó.

 

Chịu được tác động của môi trường thời tiết

Keo chít mạch hồ bơi có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ môi trường linh hoạt. Điều này, hạn chế bong tróc, nứt, ảnh hưởng tới sự mở rộng hay co lại của các vật liệu xung quanh trong quá trình thay đổi nhiệt độ tại hồ bơi.

 

Chống lại sự phát triển của vi khuẩn và rong rêu

Keo chít mạch hồ bơi còn có thể chống lại sự phát triển của vi khuẩn và rong rêu trong môi trường ẩm ướt. Giúp hồ bơi duy trì được sạch sẽ, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh cho người sử dụng. 

 

Độ bền và bám dính cao

Để có thể chịu được tác động cơ học, cung cấp lớp bảo vệ mạnh mẽ cho các kết nối giữa các đường ron và bề mặt trong hồ bơi. Keo chít mạch hồ bơi có độ bền và bám dính rất cao, tăng tuổi thọ cho hồ bơi.

Xem thêm bài viết: Keo Chít Mạch Gạch Giả Gỗ

Keo chít mạch có khả năng chống thấm nước tốt
Keo chít mạch hồ bơi

Một số lưu ý khi thi công keo chít mạch hồ bơi đúng kỹ thuật

Để thi công keo chít mạch hồ bơi đúng kỹ thuật, đảm bảo tính kết dính và thẩm mỹ. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn có thể lưu lại:

  • Không được dùng nước bẩn, ao hồ để pha hỗn hợp keo chít mạch hồ bơi.
  • Không nên sử dụng keo chà ron chít mạch trong điều kiện nhiệt độ cao.
  • Nên được trộn trong thùng bằng máy khuấy thay vì trộn dưới đất như xi măng thông thường.
  • Luôn để bề mặt trước khi chít mạch phải được sạch sẽ.
  • Tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng trước khi pha trộn cùng những yêu cầu khác.
  • Áp dụng chít mạch đều, cẩn thận đảm bảo lớp keo được phủ đều không có khoảng trống.
  • Để đảm bảo sự chắc chắn, an toàn cho hồ bơi, nếu bạn không có tự tin tay nghề trong việc thi công, Hãy tìm những chuyên gia, nhà thầu chuyên nghiệp để được tư vấn và thi công.

 

Xem thêm: Keo Chít Mạch Men Sứ

Lưu ý khi thi công keo chỉt mạch
Lưu ý khi thi công keo chỉt mạch

Địa chỉ nên mua keo chít mạch hồ bơi uy tín trên thị trường

Ngoài những thông tin kiến thức về keo chít mạch hồ bơi, việc lựa chọn đơn vị, địa chỉ cung cấp keo chít mạch hồ bơi uy tín cũng rất cần thiết. Đến với AMAT, keo chít mạch được sản xuất dưới công nghệ chuẩn quốc tế. Chất keo được làm từ 100% gốc chít mạch đảm bảo an toàn cho người thi công và sử dụng. Đồng thời, chất lượng chống thấm, khả năng chịu nhiệt và hóa chất gần như tuyệt đối.

 

Keo chít mạch AMAT
Keo chít mạch hồ bơi

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho các bạn về thông tin của keo chít mạch hồ bơi. Nếu bạn cần tư vấn, mua keo chít mạch hay các sản phẩm về keo vui lòng liên hệ ở thông tin dưới đây:

——————————————–

Quý khách cần thêm thông tin tư vấn vui lòng liên hệ:

KEO DÁN GẠCH AMAT

Hotline: 0896.543.345

Website: https://amat.vn/

 

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *